เนื้อเพลง + แปล GANADARA (Feat. IU) - Jay Park

 

เนื้อเพลง + แปล GANADARA (Feat. IU) - Jay Park





길거리를 걷다 보면
กิลกอรีรึล กอดดา โบมยอน
ตอนที่ผมเดินไปตามท้องถนน

사랑 노래만 흘러나와
ซารัง โนแรมัน ฮึลรอนาวา
สิ่งที่ได้ยินมีแต่เพลงรักที่ดังไปทั่วทุกหนแห่ง

나는 왜 저런 게 낯설까
นานึน แว ชอรอน เก นัชซอลกา
ทำไมผมถึงไม่คุ้นเคยกับมันเลยนะ?

난 한국말까지 서툴러
นัน ฮันกุกมัลกาจี ซอทุลรอ
ถึงจะเป็นภาษาเกาหลีแต่ก็ยังไม่ค่อยเข้าใจ

번역기도 전혀 도움 안 돼
บอนยอกกีโด ชอนฮยอ โดอุม อัน ดแว
แม้แต่แอพแปลภาษาก็ยังช่วยอะไรไม่ได้

네 맘엔 어떨까 걱정만
นี มัมเมน ออตอลกา คอกจองมัน
ผมแค่กำลังว้าวุ่นใจว่าคุณรู้สึกอย่างไรเท่านั้นเอง

어떤 단어를 쓸지 I don’t know
ออตอน ดานอรึล ซึลจี I don't know
ควรใช้คำว่าอะไรนะ? ไม่รู้สิ

어떤 말을 할지 I don’t know
ออตอน มารึล ฮัลจี I don’t know
จะพูดอะไรออกไปดีล่ะ? ไม่รู้เหมือนกัน

나는 왜 이런지 I don’t know
นานึน แว อีรอนจี I don’t know
ทำไมผมถึงเป็นแบบนี้? ผมก็ยังคงไม่รู้เหมือนเคย

You’re on my mind
เพราะคุณเอาแต่วนเวียนอยู่ในใจของผมน่ะสิ

어떤 단어를 쓸지 I don’t know
ออตอน ดานอรึล ซึลจี I don't know
ควรใช้คำว่าอะไรนะ? ไม่รู้สิ

어떤 말을 할지 I don’t know
ออตอน มารึล ฮัลจี I don’t know
จะพูดอะไรออกไปดีล่ะ? ไม่รู้เหมือนกัน

나는 왜 이런지 I don’t know
นานึน แว อีรอนจี I don’t know
ทำไมผมถึงเป็นแบบนี้? ผมก็ยังคงไม่รู้เหมือนเคย

You’re on my mind
คุณเอาแต่วนเวียนอยู่ในใจของผม

Baby 정말 생각 안 나
Baby ชองมัล แซงกัก อัน นา
ที่รัก ในใจของผมตอนนี้มันว่างเปล่าไปหมด

Body language로 자신 있어
Body languageโร ชาชิน อิซซอ
แต่ภาษากายน่ะผมมั่นใจนะ

보여줄게 girl just give me some your time
โบยอชุลเก girl just give me some your time
ผมจะแสดงมันออกไปให้คุณเห็นเอง แค่ให้เวลาของคุณกับผมซักหน่อย

너를 보면 손에 땀 나
นอรึล โบมยอน โซเน ตัม นา
ตอนที่ผมมองคุณฝ่ามือก็เปียกไปหมด

긴장 풀게 한 번 웃어줘
กินจัง พุลเก ฮัน บอน อุซซอจวอ
ช่วยส่งยิ้มให้ผมได้เบาใจสักหน่อยนะ

Let me take u on a magic carpet ride
ให้ผมได้ลองพาคุณไปยังพรมวิเศษนั้น

손을 잡아 따라와
โซนึล ชาบา ตาราวา
จับมือผมไว้แล้วตามผมมา

맑은 날씨 보름달
มัลกึน นัลชี โบรึมดัล
ในค่ำคืนที่ช่างสดใส และพระจันทร์เต็มดวง

가르쳐줘 오늘 밤
การือชยอจวอ โอนึล บัม
สอนผมทีนะ ในค่ำคืนนี้

가나다라마바사
กานาดารามาบาซา

손을 잡아 따라와
โซนึล ชาบา ตาราวา
จับมือผมไว้แล้วตามผมมา

맑은 날씨 보름달
มัลกึน นัลชี โบรึมดัล
ในค่ำคืนที่ช่างสดใส และพระจันทร์เต็มดวง

가르쳐줘 오늘 밤
การือชยอจวอ โอนึล บัม
สอนผมทีนะ ในค่ำคืนนี้

가나다라마바사
กานาดารามาบาซา

너무 완벽하지 않아도
นอมู วันบยอคคาจี อันนาโด
ถึงแม้ว่าจะยังไม่สมบูรณ์แบบ

걱정 마 네 맘을 조금 알 것 같아
คอกจอง มา นี มันมึล โชกึม อัล กอซ กาทา
แต่ไม่ต้องกังวล ฉันรับรู้ถึงความรู้สึกของคุณนะ

네게 좀 더 다가서 볼까
เนเก ชม ดอ ดากาซอ บลกา
ถ้าจะขอเข้าไปใกล้คุณมากกว่านี้จะได้ไหมนะ?

고민해 매일 밤
โคมินแน แมอิล บัม
ได้แต่เก็บเอาไปคิดอยู่ทุกค่ำคืน

길거리를 걷다 보면
กิลกอรีรึล กอดดา โบมยอน
ตอนที่ฉันเดินไปตามท้องถนน

계속 계속 네 생각이 나
กเยซก กเยซก นี แซงกากี นา
ในหัวก็คิดถึงแต่เรื่องของคุณ

이런 내 모습이 왜 낯설까
อีรอน แน โมซือบี แว นัชซอลกา
แม้แต่ฉันก็ยังไม่เข้าใจตัวเองเลย ทำไมกันนะ?

번역기 위에서
บอนยอกกี วีเอซอ
ยิ่งกว่าแอพแปลภาษาไหนๆ

헤매는 네 손가락까지
เฮแมนึน นี ซนการักกาจี
แม้แต่นิ้วก้อยเล็กๆของคุณนั้น

자꾸만 생각이 나는 걸
ชากูมัน แซงกากี นานึน กอล
ทุกสิ่งยังคงติดอยู่ในหัวของฉันเสมอ

Body language도 나는 괜찮아
Body languageโด นานึน แควนชันนา
ถึงแม้จะแสดงออกมาเป็นภาษากาย ฉันก็โอเคนะ

But 생각 안 나면 그냥 웃어줘
But แซงกัก อัน นามยอน คือยัง อุซซอจวอ
แต่ถ้าคุณไม่รู้ว่าควรทำอย่างไร แค่ส่งยิ้มให้ฉันก็พอ

모든 것을 알려줄게 오늘 밤
โมดึน กอซซึล อัลรยอจุลเก โอนึล บัม
ในค่ำคืนนี้ฉันจะช่วยสอนคุณเอง

내가 나쁜 남자처럼 보여도
แนกา นาปึน นัมจาชอรอม โบยอโด
ภายนอกของผมอาจจะเหมือนผู้ชายนิสัยไม่ดี

너를 볼 때면 맘이 여려져
นอรึล บล แตมยอน มามี ยอรยอจยอ
แต่ความจริงแค่ผมได้เจอคุณ หัวใจก็เหมือนถูกหลอมละลาย

I wouldn’t mind if I died in your arms
ผมไม่สนใจอะไรขอแค่ได้ตายในอ้อมกอดของคุณ

손을 잡아 따라와
โซนึล ชาบา ตาราวา
จับมือกันไว้แล้วตามมาเลย

맑은 날씨 보름달
มัลกึน นัลชี โบรึมดัล
ในค่ำคืนที่ช่างสดใส และพระจันทร์เต็มดวง

가르쳐줘 오늘 밤
การือชยอจวอ โอนึล บัม
ช่วนสอนทีนะ ในค่ำคืนนี้

가나다라마바사
กานาดารามาบาซา

손을 잡아 따라와
โซนึล ชาบา ตาราวา
จับมือกันไว้แล้วตามมาเลย

맑은 날씨 보름달
มัลกึน นัลชี โบรึมดัล
ในค่ำคืนที่ช่างสดใส และพระจันทร์เต็มดวง

가르쳐줘 오늘 밤
การือชยอจวอ โอนึล บัม
ช่วนสอนทีนะ ในค่ำคืนนี้

가나다라마바사
กานาดารามาบาซา

손을 잡아 따라와
โซนึล ชาบา ตาราวา
จับมือผมไว้แล้วตามผมมา

맑은 날씨 보름달
มัลกึน นัลชี โบรึมดัล
ในค่ำคืนที่ช่างสดใส และพระจันทร์เต็มดวง

가르쳐줘 오늘 밤
การือชยอจวอ โอนึล บัม
สอนผมทีนะ ในค่ำคืนนี้

가나다라마바사
กานาดารามาบาซา

손을 잡아 따라와
โซนึล ชาบา ตาราวา
จับมือผมไว้แล้วตามผมมา

맑은 날씨 보름달
มัลกึน นัลชี โบรึมดัล
ในค่ำคืนที่ช่างสดใส และพระจันทร์เต็มดวง

가르쳐줘 오늘 밤
การือชยอจวอ โอนึล บัม
สอนผมทีนะ ในค่ำคืนนี้

가나다라마바사
กานาดารามาบาซา

Trans & Lyrics : xxx monster



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง+แปล IU - Through The Night

เนื้อเพลง+แปล IU - Can't Love You Anymore (Ft. Ohhyuk)

เนื้อเพลง+แปล IU - Ending Scene