เนื้อเพลง+แปล IU - Through The Night



เนื้อเพลง+แปล IU - Through The Night




#ฝากซับด้วยจ้า

이 밤 그날의 반딧불을 당신의 
อี บัม คือนัลเอ บันดิซบุลรึล ดังชินเอ 
ในคืนนี้ ฉันจะส่งแสงสว่างของหิ่งห้อย

창 가까이 보낼게요
ชัง กากาอี โบแนลเกโย
ไปไว้ใกล้ๆกับหน้าต่างของเธอ

음 사랑한다는 말이에요
อึม ซารังฮันดานึน มัลรีเอโย
เพราะฉันรักเธอ

나 우리의 첫 입맞춤을 떠올려
นา อูรีเอ ชอซ อิบมัจชุมมึล ตออลรยอ
ฉันยังจดจำจูบแรกนั้นได้ดี

그럼 언제든 눈을 감고 음 가장 먼 곳으로 가요
คือรอม ออนเจดึน นุนนึล กัมโก อึม กาจัง มอน กซซือโร กาโย
เมื่อฉันหลับตาลง ฉันสามารถไปยังที่ๆแสนไกลได้

난 파도가 머물던
นัน พาโดกา มอมุลดอน
เช่นเดียวกับตัวอักษรบนหาดทราย

모래 위에 적힌 글씨처럼
โมแร วีเอ จอกฮิน กึลชีชอรอม
เมื่อยามที่คลื่นซัดเข้ามา

그대가 멀리
กือแดกา มอลรี
ฉันรู้สึกว่า

사라져 버릴 것 같아
ซาราจยอ บอริล กอซ กัททา
เธอกำลังจะจากไปอยู่ในที่อันแสนไกล

늘 그리워 그리워
นึล กือรีวอ กือรีวอ
และฉันทำได้เพียงคิดถึง.. คิดถึงเธอแบบนี้

여기 내 마음속에 모든 말을
ยอกี แน มาอึมซกเก โมดึน มัลรึล
ทุกๆคำในหัวใจของฉัน

다 꺼내어 줄 순 없지만
ดา กอแนออ จุล ซุน ออบจีมัน
ฉันไม่สามารถแสดงมันออกมาให้เธอรับรู้ได้เลย

사랑한다는 말이에요
ซารังฮันดานึน มัลรีเอโย
มันเป็นเพราะว่าฉันรักเธอ

어떻게 나에게
ออตอคเค นาเอเก
ฉันต้องทำยังไง ถึงจะได้รับความโชคดีนั้น

그대란 행운이 온 걸까
คือแดรัน แฮงอุนนี อน กอลกา
ความโชคดีที่ได้พบกับเธอ คนที่เป็นดั่งพรวิเศษของฉัน

지금 우리 함께 있다면
ชีกึม อูรี ฮัมเก อิซดามยอน
หากเราได้อยู่ด้วยกันตอนนี้

아 얼마나 좋을까요
อา ออลมานา โชฮึลกาโย
มันจะรู้สึกดีขนาดไหนนะ

난 파도가 머물던
นัน พาโดกา มอมุลดอน
เช่นเดียวกับตัวอักษรบนหาดทราย

모래 위에 적힌 글씨처럼
โมแร วีเอ ชอกฮิน กึลชีชอรอม
เมื่อยามที่คลื่นซัดเข้ามา

그대가 멀리
กือแดกา มอลรี
ฉันรู้สึกว่า

사라져 버릴 것 같아
ซาราจยอ บอริล กอซ กัททา
เธอกำลังจะจากไปอยู่ในที่อันแสนไกล

또 그리워 더 그리워
โต กือรีวอ ดอ กือรีวอ
และฉันทำได้เพียงคิดถึงเธออีกครั้งและคิดถึงเธอมากกว่าเดิม

나의 일기장 안에 모든 말을
นาเอ อิลกีจัง อันเน โมดึน มัลรึล
ทุกๆคำในไดอารี่ของฉัน

다 꺼내어 줄 순 없지만
ดา กอแนออ จุล ซุน ออบจีมัน
ฉันไม่สามารถแสดงมันออกมาให้เธอรับรู้ได้เลย

사랑한다는 말
ซารังฮันดานึน มัล
มันเป็นเพราะว่าฉันรักเธอ

이 밤 그날의 반딧불을 당신의 
อี บัม คือนัลเอ บันดิซบุลรึล ดังชินเอ 
ในคืนนี้ ฉันจะส่งแสงสว่างของหิ่งห้อย

창 가까이 띄울게요
ชัง กากาอี ตึยอุลเกโย
ไปไว้ใกล้ๆกับหน้าต่างของเธอ

음 좋은 꿈 이길 바라요
อึม โชฮึน กุม อีกิล บาราโย
ฉันหวังว่ามันจะเป็นฝันดี

Han : ilyricsbuzz 
Trans&Lyrics : xxx monster


Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง+แปล IU - Ending Scene

เนื้อเพลง+แปล IU - Can't Love You Anymore (Ft. Ohhyuk)