เนื้อเพลง+แปล IU - Can't Love You Anymore (Ft. Ohhyuk)



เนื้อเพลง+แปล IU - Can't Love You Anymore (Ft. Ohhyuk)



미리 말할게 사과는 안 해
มีรี มัลฮัลเก ซากวานึน อัน แฮ
ฉันไม่ขอโทษหรอกนะ

아무 말 없이 너 후회 안 해
อามู มัล ออบชี นอ ฮูฮเว อัน แฮ
ว่าแต่เธอจะไม่มาเสียใจทีหลังใช่ไหม ถ้ายังไม่ยอมพูดออกมาตอนนี้

다 관심 없잖아 친구야 뭐야
ดา กวันชิม ออบจันฮา ชินกูยา มวอยา
แต่เธอก็คงไม่ได้สนใจสินะ

Oh you know what to do
เธอก็รู้นี่ว่าต้องทำอะไร

피곤해 그만 오늘은 놔 줘
พีกนแฮ คือมัน โอนึลรึน นวา จวอ
ฉันเหนื่อยแล้ว วันนี้ปล่อยฉันไว้สักพักเถอะ

더 이상 반복하긴 싫어
ดอ อีซัง บันบกฮากิน ชิลรอ
ฉันเบื่อที่จะพูดเรื่องเดิมๆแล้ว

또 다 내가 나빠
โต ดา แนกา นาปา
ฉันไม่ดีอีกแล้วเหรอ ทั้งหมดนี้เป็นเพราะฉันเหรอ

아마 그래 난 널 미워하나 봐
อามา คือแร นัน นอล มีวอฮานา บวา
บางทีนะ ฉันก็โครตจะไม่ชอบเธอเลย

사랑이 잘 안 돼
ซารังงี ชัล อัน ดแว
ฉันรักเธอไม่ได้อีกแล้วล่ะ

떠올려 봐도
ตออลรยอ บวาโด
แม้ว่าจะคิดอีกกี่ครั้ง

피부를 부비고 안아봐도
พีบูรึล บูบีโก อันนาบวาโด
แม้ว่าฉันจะเอื้อมมือไปสัมผัสผิวของเธอ

입술을 맞춰도 참
อิบซุลรึล มัจชวอโด ชัม
และแม้จะเป็นเรื่องจริงที่ฉันเผลอจูบเธอไป

생각대로 되지 않아
แซงกักแดโร ดเวจี อันนา
ทำไมมันไม่เป็นอย่างที่ฉันคิดเลยนะ

웃긴 것 같아
อุซกิน กอซ กัททา
ฉันจะคิดว่ามันก็แค่เรื่องตลกๆเรื่องนึงละกัน

되돌려보려고 서로 모른 척해도
ดเวดลรยอโบรยอโก ซอโร โมรึน ชอกแฮโด
และหากเธอจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกันล่ะก็ กรุณาย้อนกลับไปดูใหม่นะ

이제 와 우리가 어떻게
อีเจ วา อูรีกา ออตอคเค
ว่าตอนนี้และทุกการกระทำของเรา

다시 사랑 같은 걸 하겠어
ดาชี ซารัง กัททึน กอล ฮาเกซซอ
มันเหมือนว่าฉันกำลังจะกลับไปรักเธออีกครั้ง

다섯 번째 미안하단 말이
ดาซอซ บอนแจ มีอันฮาดัน มัลรี
คำเพียง5คำเท่านั้น "ขอโทษจริงๆนะ"

이젠 너에게는 지겨운 건지
อีเจน นอเอเกนึน จีกยออุน กอนจี
มันช่างน่าเบื่อหน่าย ผมเอือมกับเธอจริงๆ

마지막일 거란 예감이 들어
มาจีมักกิล กอรัน เยกัมมี ดึลรอ
ผมรู้สึกเหมือนกับว่ามันจะเป็นวันสุดท้ายของเราแล้วล่ะ

Oh you know what to do
เธอก็รู้นี่ว่าต้องทำอะไร

이건 내가 오늘 하루 종일
อีกอน แนกา โอนึล ฮารู จงอิล
ทุกๆวันก็เป็นแบบนี้

그린 저녁은 분명 아니야
คือริน ชอนยอกกึน บุนมยอง อานียา
กับท้องฟ้าตอนเย็นที่กำลังจะกลายเป็นสีเขียว

널 보면 자꾸 네 안에 내가 보여서
นอล โบมยอน ชากู นี อันเน แนกา โบยอซอ
พอเห็นเธอ ผมก็มองเข้าไปในตัวของเธออีกครั้ง

이젠 내가 싫어
อีเจน แนกา ชิลรอ
ตอนนี้ผมโครตจะไม่ชอบเธอเลย

사랑이 잘 안 돼
ซารังงี ชัล อัน ดแว
ผมรักเธอไม่ได้อีกแล้วล่ะ

떠올려 봐도
ตออลรยอ บวาโด
แม้ว่าจะคิดอีกกี่ครั้ง

피부를 부비고 안아봐도
พีบูรึล บูบีโก อันนาบวาโด
แม้ว่าผมจะเอื้อมมือไปสัมผัสผิวของเธอ

입술을 맞춰도 참
อิบซุลรึล มัจชวอโด ชัม
และแม้จะเป็นเรื่องจริงที่ผมเผลอจูบเธอไป

생각대로 되지 않아
แซงกักแดโร ดเวจี อันนา
ทำไมมันไม่เป็นอย่างที่ผมคิดเลยนะ

웃긴 것 같아
อุซกิน กอซ กัททา
ผมจะคิดว่ามันก็แค่เรื่องตลกๆเรื่องนึงละกัน

되돌려보려고 계속 모른 척해도
ดเวดลรยอโบรยอโก กเยซก โมรึน ชอกแฮโด
และหากเธอจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกันล่ะก็ กรุณาย้อนกลับไปดูใหม่นะ

이제 와 우리가 어떻게
อีเจ วา อูรีกา ออตอคเค
ว่าตอนนี้และทุกการกระทำของเรา

다시 사랑 같은 걸 하겠어
ดาชี ซารัง กัททึน กอล ฮาเกซซอ
มันเหมือนว่าผมกำลังจะกลับไปรักเธออีกครั้ง

어디야
ออดียา
อยู่ไหนน่ะ

넌 어디야
นอน ออดียา
และเธอล่ะอยู่ที่ไหน?

집이야
ชิบบียา
อยู่บ้านน่ะ

난 택시야
นัน แทกซียา
ตอนนี้ผมอยู่บนแท็กซี่

집에 거의 다 와가니
ชิบเบ กอเอ ดา วากานี
ใกล้ถึงบ้านหรือยัง?

Oh 미안해
Oh มีอันแฮ
ขอโทษนะ

뭐 어떤 게
มวอ ออตอน เก
เรื่องอะไรเหรอ?

그냥 다
คือนยัง ดา
ทุกๆเรื่อง

들어가
ดึลรอกา
เข้ามาก่อนสิ

나 지갑 거기 두고 왔어
นา จีกับ กอกี ดูโก วัซซอ
เผลอลืมกระเป๋าตังค์ไว้น่ะ เลยกลับมาเอา

Oh 있잖아
Oh อิซจันนา
เธอรู้อะไรไหม?

아니야
อานียา
ไม่รู้สิ

말해 봐
มัลแฮ บวา
บอกฉันมาเถอะ

이제 더 사랑하지 않는 것 같아
อีเจ ดอ ซารังฮาจี อันนึน กอซ กัททา
แค่คิดว่าตอนนี้เราคงไม่ได้รักกันแล้วใช่ไหม

อา
อ่า...

사랑이 잘 안 돼
ซารังงี ชัล อัน ดแว
เรารักกันไม่ได้อีกแล้วล่ะ

떠올려 봐도
ตออลรยอ บวาโด
แม้ว่าจะคิดอีกกี่ครั้ง

피부를 부비고 안아봐도
พีบูรึล บูบีโก อันนาบวาโด
แม้ว่าจะเอื้อมมือไปสัมผัสผิวของเธอ

입술을 맞춰도 참
อิบซุลรึล มัจชวอโด ชัม
และแม้จะเป็นเรื่องจริงที่เผลอจูบเธอไป

생각대로 되지 않아
แซงกักแดโร ดเวจี อันนา
ทำไมมันไม่เป็นอย่างที่คิดเลยนะ

웃긴 것 같아
อุซกิน กอซ กัททา
จะคิดว่ามันก็แค่เรื่องตลกๆเรื่องนึงละกัน

되돌려보려고 서로 모른 척해도
ดเวดลรยอโบรยอโก ซอโร โมรึน ชอกแฮโด
และหากเธอจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกันล่ะก็ กรุณาย้อนกลับไปดูใหม่นะ

이제 와 우리가 어떻게
อีเจ วา อูรีกา ออตอคเค
ว่าตอนนี้และทุกการกระทำของเรา

다시 사랑 같은 걸 하겠어
ดาชี ซารัง กัททึน กอล ฮาเกซซอ
มันเหมือนว่าเรากำลังจะกลับไปรักกันอีกครั้ง

Han : Genie Music
Trans&Lyrics : xxx monster

Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม


ความคิดเห็น

  1. ช่วยดูเนื้อท่อนฮุคตรงที่ ohhyuk ร้องอีกทีครับ ผมฟังแล้วเนื้อไม่ตรงในท่อน되돌려보려고 서로 모른 척해도
    ดเวดลรยอโบรยอโก ซอโร โมรึน ชอกแฮโด
    และหากเธอจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกันล่ะก็ กรุณาย้อนกลับไปดูใหม่นะ

    แต่ฟังไม่ชัดว่าร้องว่าอะไร

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. 되돌려보려고 계속 모른 척해도
      ดเวดลรยอโบรยอโก กเยซก โมรึน ชอกแฮโด
      เราแก้ให้แล้วนะคะ ลองฟังดูอีกทีนะคะ ♡

      ลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง+แปล IU - Through The Night

เนื้อเพลง+แปล IU - Ending Scene