เนื้อเพลง+แปล Iu - Period



เนื้อเพลง+แปล Iu - Period



알고 있었어 무슨 말인지
อัลโก อิซซอซซอ มูซึน มารินจี
ฉันรู้ว่าเธอหมายถึงอะไร

무슨 마음인지 다 알아
มูซึน มาอือมินจี ดา อารา
ฉันรู้ความรู้สึกของเธอดี

하루 더 딱 하루만 더
ฮารู ดอ ตัก ฮารูมัน ดอ
ขอแค่อีกวันเดียวได้ไหม?

미루고 싶었어
มีรูโก ชีพอซซอ
ฉันแค่อยากยืดเวลาออกไปอีกสักหน่อย

그래야겠지 결국 언젠간
คือแรยาเกซจี กยอลกุก ออนเจนกัน
ฉันรู้ว่าไม่ว่าจะทำยังไง สุดท้ายก็ต้องมีวันนั้น

제일 어려운 숙제를 해야지
เชอิล ออรยออุน ชุกเจรึล แฮยาจี
มันคงเป็นการบ้านที่ยากที่สุดสำหรับฉันแล้ว

마지막 인사가 이렇게 늦어서 미안
มาจีมัก อินซากา อีรอคเค นือจอซอ มีอัน
ขอโทษนะ ฉันคงต้องไปแล้ว เพราะเวลามันยืดมามากเกินไปแล้ว

많이 보고 싶지만
มันนี โพโก ชิพจีมัน
ฉันคงจะคิดถึงเธอเอามากๆ

널 다시는 만나지 않았음 좋겠어
นอล ดาชีนึน มันนาจี อันนัซซึม โชเกซซอ
แต่ฉันก็ไม่อยากจะเจอเธอเหมือนกัน

아파 울지만 다신 너로 인해
อาพา อุลจีมัน ดาชิน นอโร อินแฮ
เพราะมันเจ็บมาก และฉันคงจะร้องไห้ออกมา

웃지 않았음 좋겠어
อุซจี อันนัซซึม โชเกซซอ
ฉันไม่อยากจะฝืนยิ้มให้เธออีกแล้ว

한 움큼씩 나눴던 진심도
ฮัน อุมคึมชิก นานวอซดอน ชินชิมโด
ความรู้สึกในตอนที่เราได้แบ่งปันกันทีละนิด

너무 쉬웠던 대답도
นอมู ชวีวอซดอน แดดับโด
คำตอบของมันช่างง่ายดาย

못 잊게 사랑한 여러 번의 계절도
มซ อิจเก ซารังฮัน ยอรอ บอนเน กเยจอลโด
คือฉันไม่เคยลืมช่วงเวลาที่เราเคยรักกันได้เลย

안녕 모두 안녕
อันนยอง โมดู อันนยอง
ลาก่อน ทุกอย่างนั้น ลาก่อนนะ

전부 알 것 같아도 더 이상의
ชอนบู อัล กอซ กาทาโด ดอ อีซังเอ
ฉันเคยคิดว่าตัวเองรู้ทุกอย่าง

이해는 없었음 좋겠어
อีแฮนึน ออบซอซซึม โชเกซซอ
แต่ตอนนี้ฉันกลับไม่อยากจะรู้อะไรทั้งนั้น

묻고 싶지만 끝내 그 대답을
มุดโก ชิพจีมัน กึทแน คือ แดดับบึล
ฉันอยากจะถามอะไรบางอย่างกับเธอ

듣지 못했음 좋겠어
ดึดจี มซแฮซซึม โชเกซซอ
แต่ฉันก็ไม่อยากฟังคำตอบของเธอเหมือนกัน

변함없이 정직한 두 눈도
บยอนฮัมออบชี ชองจิกฮัน ดู นุนโด
สายตาและใจของเธอมันเปลี่ยนไปแล้ว

약속한 겨울바다도
ยักซกฮัน กยออุลบาดาโด
ทะเลท่ามกลางลมฤดูหนาวที่เคยสัญญากันไว้

못 잊게 행복했던 어린 날의 나도
มซ อิจเก แฮงบกแฮซดอน อีริน นัลเร นาโด
ช่วงเวลาตอนที่ฉันยังเยาว์วัย มันเป็นเวลาที่มีความสุขมากจนฉันลืมไม่ลง

안녕 모두 안녕
อันนยอง โมดู อันนยอง
ลาก่อน ทุกอย่างนั้น ลาก่อนนะ

안녕 모두
อันนยอง โมดู
ลาก่อนนะ ทุกๆอย่าง

Han : cjklyrics
Trans&Lyrics : xxx monster


Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง+แปล IU - Through The Night

เนื้อเพลง+แปล IU - Ending Scene

เนื้อเพลง+แปล IU - Can't Love You Anymore (Ft. Ohhyuk)