เนื้อเพลง+แปล IU - Divine Song of the Millennium (Kakao Game Onmyoji OST)


เนื้อเพลง+แปล IU - Divine Song of the Millennium (Kakao Game Onmyoji OST)



천년의 시간에 홀로 서서
ชอนนยอนเอ ชีกาเน ฮลโร ซอซอ
หลังจากที่อยู่ตัวคนเดียวมาเป็นพันปี

깊은 밤을 깨운 노래
กีพึน บามึล แกอุน โนแร
เพลงที่ปลุกฉันขึ้นมาจากค่ำคืนที่มืดมิด

어두운 하늘과 찬란했던 날을 기억해 주기를 
ออดูอุน ฮานึลกวา ชันรันแฮซดอน นารึล กีออกแฮ ชูกีรึล
ท้องฟ้ามืดมิด และวันที่สวยงามเหล่านั้น ฉันหวังว่าคุณจะจดจำมันได้

어디에선가 나를 부르는 목소리 
ออดีเอซอนกา นารึล บูรือนึน มกโซรี
เสียงเรียกหาฉันจากที่ไหนสักแห่ง

그 목소리를 따라 우린 마침내 만날거야
คือ มกโซรีรึล ตารา อูริน มาชิมแน มันนัลกอยา
ตามเสียงนั่นไป แล้วเราจะได้พบกันสักวัน

기묘한 이 길에 오늘의 약속을 잊지 말아줘 
คีมโยฮัน อี กีเร โอนือเร ยักซกกึล อิจจี มาราจวอ
ในเส้นทางที่แปลกประหลาดนี้ อย่าลืมคำมั่นสัญญาของเราในวันนี้

언제까지라도 널 기다릴게
ออนเจกาจีราโด นอล กีดาริลเก
ไม่ว่าจะใช้เวลานานแค่ไหน ฉันก็จะรอคุณ

천년의 시간을 멈추고서
ชอนยอนเน ชีกานึล มอมชูโกซอ
เวลาเป็นพันปีหยุดลง

우리 함께 부를 노래
อูรี ฮัมเก บูรึล โนแร
เพื่อให้เราได้ร้องเพลงนี้ด้วยกัน

HAN : IUteamstarcandy
Trans : maomao thaisub
Lyrics : xxx monster


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง+แปล IU - Through The Night

เนื้อเพลง+แปล IU - Can't Love You Anymore (Ft. Ohhyuk)

เนื้อเพลง+แปล IU - Ending Scene