เนื้อเพลง+แปล IU - Sleepless rainy night (잠 못 드는 밤 비는 내리고)



นื้อเพลง+แปล IU - Sleepless rainy night (잠 못 드는 밤 비는 내리고)



창밖을 보면 비는 오는데
ชังบากึล โบมยอน บีนึน โอนึนเด
ข้างนอกหน้าต่างนั้น ฝนกำลังตก

괜시리 마음만 울적해
คแวนชีรี มาอึมมัน อุลชอกแฮ
อยู่ดีๆ หัวใจฉันมันกลับรู้สึกเศร้าแปลกๆ

울적한 마음을 달랠 수가 없네
อุลจอกฮัน มาอึมมึล ดัลแรล ซูกา ออบเน
ฉันปลอบใจตัวเองไม่ได้เลย

잠도 오지 않는 밤에
ชัมโด โอจี อันนึน บาเม
ในคืนที่นอนไม่หลับนี้

슬픈 노래는 듣고 싶지 않아
ซึลพึน โนแรนึน ดึทโก ชิพจี อันนา
เพลงเศร้าทั้งหลาย ฉันไม่อยากฟัง

내 마음속에 잠들어있는
แน มาอึมโซเก ชัมดือรออิซนึน
เพราะเธอที่ยังคงอยู่ในใจข้างในของฉัน

네가 다시 나를 찾아와
นีกา ดาชี นารึล ชาจาวา
จะกลับมาอีกครั้ง

나는 긴긴밤을 잠 못 들 것 같아
นานึน กินกินบามึล ชัม มซ ดึล กอซ กาทา
ในคืนที่ยาวนานแบบนี้ ฉันว่าฉันคงหลับไม่ลง

창밖에 비가 내리면
ชังบาเก บีกา แนรีมยอน
ในขณะที่ฝนก็ตกอยู่ข้างนอกหน้าต่าง

우두커니 창가에 기대어 앉아
อูดูคอนี ชังกาเอ กีแดออ อันจา
ฉันได้แต่นั่งพิงข้างหน้าต่าง

기타를 퉁기며 노래를 불렀지
กีทารึล ทุงกีมยอ โนแรรึล บุลรอซจี
ดีดกีตาร์และร้องเพลงไป

네가 즐겨듣던 그 노래
นีกา ชึลกยอดึทดอน คือ โนแร
เพลงที่เธอเคยชอบ

창밖을 보면 비는 오는데
ชังบากึล โบมยอน บีนึน โอนึนเด
ข้างนอกหน้าต่างนั้น ฝนกำลังตก

괜시리 마음만 울적해
คแวนชีรี มาอึมมัน อุลชอกแฮ
อยู่ดีๆ หัวใจฉันมันกลับรู้สึกเศร้าแปลกๆ

울적한 마음을 달랠 수가 없네
อุลจอกฮัน มาอึมมึล ดัลแรล ซูกา ออบเน
ฉันปลอบใจตัวเองไม่ได้เลย

잠도 오지 않는 밤에
ชัมโด โอจี อันนึน บาเม
ในคืนที่นอนไม่หลับนี้

이젠 나의 희미한 기억 속에
อีเจน นาเอ ฮึยมีฮัน กีออก โซเก
ตอนนี้ ในความทรงจำที่เลือนลางของฉัน

너는 점점 더 멀어져 가고
นอนึน ชอมจอม ดอ มอรอจยอ กาโก
เธอค่อยๆไกลออกจากฉันไป

너의 슬픈 미소만이 나의 마음속에
นอเอ ซึลพึน มีโซมานี นาเอ มาอึมโซเก
คงเหลือไว้เพียงแต่รอยยิ้มที่แสนเศร้าที่มันยังอยู่ในใจฉัน

가득 남아 흐르고 있어
กาดึก นามา ฮือรือโก อิซซอ
ที่ทำให้ฉันถูกเติมเต็มและมีแรงกำลัง

이렇게 비가 오는 밤이면
อีรอคเค พีกา โอนึน บามีมยอน
ฝนที่เอาแต่ตกอยู่แบบนี้

너는 나를 더욱 슬퍼지게 해
นอนึน นารึล ดออุก ซึลพอจีเก แฮ
เธอที่กลับทำให้ฉันยิ่งเศร้า

언제나 즐겨듣던 그 노래가
ออนเจนา ชึลกยอดึทดอน คือ โนแรกา
เพลงที่ไม่ว่าเมื่อไหร่เธอก็ชอบ

내 귓가에 아직 남아있는데
แน กวิซกาเอ อาจิก นามาอิซนึนเด
มันยังคงก้องดังอยู่ในหูของฉัน

이렇게 비가 오는 밤이면
อีรอคเค พีกา โอนึน บามีมยอน
ในคืนที่ฝนตกอยู่แบบนี้

내 지친 그리움으로 널 만나고
แน ชีชิน คือรีอูมือโร นอล มันนาโก
ความเหนื่อยล้าที่มันเอาแต่จะคิดถึงเธอ

이 비가 그치고 나면
อี บีกา คือชีโก นามยอน
หากถึงตอนที่ฝนหยุด

난 너를 찾아 떠나갈 거야
นัน นอรึล ชาจา ตอนากัล กอยา
ฉันจะออกไปตามหาเธอ

두 눈을 감고 잠을 청해도
ดู นูนึล คัมโก ชามึล ชองแฮโด
ฉันหลับตาลง พยายามที่จะนอน

비 오는 소리만 처량해
บี โอนึล โซรีมัน ชอรยังแฮ
แต่กลับได้ยินแต่เสียงของฝน

비 오는 소리에 내 마음 젖었네
บี โอนึน โซรีเอ แน มาอึม ชอจอซเน
ใจของฉันมันเปียกโชกไปพร้อมกับเสียงฝน

잠도 오지 않는 밤에
ชัมโด โอจิก อันนึน บาเม
ในคืนที่นอนไม่หลับนี้

이젠 나의 희미한 기억 속에
อีเจน นาเอ ฮึยมีฮัน กีออก โซเก
ตอนนี้ ในความทรงจำที่เลือนลางของฉัน

너는 점점 더 멀어져 가고
นอนึน ชอมจอม ดอ มอรอจยอ กาโก
เธอค่อยๆไกลออกจากฉันไป

너의 슬픈 미소만이 나의 마음속에
นอเอ ซึลพึน มีโซมานี นาเอ มาอึมโซเก
คงเหลือไว้เพียงแต่รอยยิ้มที่แสนเศร้าที่มันยังอยู่ในใจฉัน

가득 남아 흐르고 있어
กาดึก นามา ฮือรือโก อิซซอ
ที่ทำให้ฉันถูกเติมเต็มและมีแรงกำลัง

이렇게 비가 오는 밤이면
อีรอคเค พีกา โอนึน บามีมยอน
ฝนที่เอาแต่ตกอยู่แบบนี้

너는 나를 더욱 슬퍼지게 해
นอนึน นารึล ดออุก ซึลพอจีเก แฮ
เธอที่กลับทำให้ฉันยิ่งเศร้า

언제나 즐겨듣던 그 노래가
ออนเจนา ชึลกยอดึทดอน คือ โนแรกา
เพลงที่ไม่ว่าเมื่อไหร่เธอก็ชอบ

내 귓가에 아직 남아있는데
แน กวิซกาเอ อาจิก นามาอิซนึนเด
มันยังคงก้องดังอยู่ในหูของฉัน

이렇게 비가 오는 밤이면
อีรอคเค พีกา โอนึน บามีมยอน
ในคืนที่ฝนตกอยู่แบบนี้

내 지친 그리움으로 널 만나고
แน ชีชิน คือรีอูมือโร นอล มันนาโก
ความเหนื่อยล้าที่มันเอาแต่จะคิดถึงเธอ

이 비가 그치고 나면
อี บีกา คือชีโก นามยอน
หากถึงตอนที่ฝนหยุด

난 너를 찾아 떠나갈 거야
นัน นอรึล ชาจา ตอนากัล กอยา
ฉันจะออกไปตามหาเธอ

(비가 오는 밤이면
บีกา โอนึน บามีมยอน
ในคืนที่ฝนตก

내 지친 그리움으로 널 만나고)
แน ชีชิน คือรีอูมือโร นอล มันนาโก
ความเหนื่อยล้าที่มันเอาแต่จะคิดถึงเธอ

(비가 그치고 나면
บีกา คือชีโก นามยอน
หากถึงตอนที่ฝนหยุด

난 너를 찾아 떠나갈 거야)
นัน นอรึล ชาจา ตอนากัล กอยา
ฉันจะออกไปตามหาเธอ

Hangul : ilyricsbuzz 
Trans : Peach_thsub
Lyrics : xxx monster 


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
■ With Heart To Forget You


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง+แปล IU - Through The Night

เนื้อเพลง+แปล IU - Ending Scene

เนื้อเพลง+แปล IU - Can't Love You Anymore (Ft. Ohhyuk)